1
Bạn cần hỗ trợ?
banner

Có nên cắt bao quy đầu không ?

CHIA SẺ
tháng 9 14, 2018

Có nên cắt bao quy đầu không?

Theo bác sỹ Nguyễn Phương Hồng cho biết: Khi nam giới mắc dài/ hẹp bao quy đầu thì nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt (từ 10 tuổi trở lên), bởi thủ thuật cắt bao quy đầu không chỉ giúp chấm dứt hoàn toàn tinh trạng dài/ hẹp bao quy đầu mà nó còn mang đến nhiều tác dụng lớn đối với nam giới:

+ Giúp vệ sinh dương vật dễ dàng hơn: Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp đầu dương vật sạch sẽ hơn, làm giảm mùi hôi của dương vật, từ đó hạn chế được các tác nhân gây viêm.

+ Nâng cao chất lượng tình dục: Bao quy đầu dài hay hẹp đều có những ảnh hưởng nhất định tới quá trình quan hệ tình dục. Bởi, khi bao quy đầu dài, luôn bọc kín quy đầu của dương vật, khiến vùng này trở nên nhạy cảm hơn với các kích thích, gây xuất tinh sớm ở nam giới. Trường hợp hẹp bao quy đầu thì lại khiến việc quan hệ khó khăn, do khi dương vật cương cứng, bao quy đầu thắt chặt đầu dương vật khiến nam giới bị đau, thậm chí có thể gây rối loạn cương dương,... Do đó, cắt bao quy đầu không chỉ giúp kéo dài thời gian quan hệ mà còn cải thiện được chức năng sinh lý của nam giới.

+ Phòng ngừa bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội: Dài/ hẹp bao quy đầu khiến vệ sinh gặp khó khăn, tích tụ chất cặn bã và bựa sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn, tạp trùng, nấm,... phát triển gây bệnh viêm nhiễm nam khoa và bệnh xã hội. Chính vì vậy, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ nguy cơ gây những bệnh lý trên.

+ Phòng ngừa ung thư dương vật: Nam giới mắc dài/ hẹp bao quy đầu, nếu không được điều trị, lâu dần sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm nặng hơn, dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu là một trong phương pháp giúp phòng ngừa ung thư dương vật hiệu quả.

Cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới khỏe mạnh, tự tin hơn, mà nó còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản của bạn. Chính vì vậy, tốt nhất, nam giới khi mắc dài/ hẹp bao quy đầu nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành khám, tư vấn và điều trị.

Trên đây là một số thông tin do phòng khám Nam học Hà Nội cung cấp về vấn đề có nên cắt bao quy đầu không? Nếu vẫn còn băn khoăn, thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo HOTLINE 024.3562.5252 - 0926002669  hoặc chat ngay với bác sỹ trên [Hệ thống Tư vấn Trực tuyến] tại website của phòng khám để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Bình luận

TƯ VẤN ONLINE
CHAT TRỰC TUYẾN
DMCA.com Protection Status