1
Bạn cần hỗ trợ?
banner

Tình trạng xuất tinh ra máu là bị bệnh gì?

CHIA SẺ
tháng 7 04, 2018

Nam giới xuất tinh ra máu là bị gì?

Ở trạng thái bình thường, tinh dịch khi xuất ra có màu trắng ngà. Khi quan sát bằng mắt thường nhận thấy tinh dịch có máu màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch thì gọi là xuất tinh ra máu. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, Nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học, Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, hiện đang công tác tại phòng khám Nam học Hà Nội cho biết, hiện tượng xuất tinh ra máu thực sự đáng quan ngại khi nam giới bị xuất tinh có lẫn máu và kèm theo các biểu hiện tiểu buốt, tiểu đau, có lẫn máu trong nước tiểu, đau khi xuất tinh, sốt nhẹ, đau bụng dưới, đau, sưng ở vùng tinh hoàn, bìu, bẹn. Khi đó xuất tinh ra máu có nguy hiểm không khi nó có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý:
  • Ung thư đường sinh dục: Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ống dẫn tinh, ung thư tinh hoàn… đều có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục, khiến nam giới khi xuất tinh có thể kèm theo máu. 
  • Viêm tuyến tiền liệt: Khi tuyến tiền liệt bị viêm, thành phần chứa trong tinh dịch cũng bị ảnh hưởng và dẫn đến xuất tinh ra máu ở nam giới. 
  • Viêm túi tinh: Túi tinh chịu tác động của vi khuẩn, virus khiến chúng bị phù nề và tắc nghẽn. Đồng thời, khi nam giới quan hệ tình dục và muốn xuất tinh, túi tinh sẽ tiến hành co bóp khiến cho mạch máu bị đứt và dẫn tới việc xuất tinh có máu. 
  • Viêm ống dẫn tinh: Khi ống dẫn tinh bị viêm nhiễm sẽ xuất hiện tình trạng xung huyết hoặc chảy máu, nên sẽ xuất hiện tình trạng máu lẫn trong tinh dịch khi xuất tinh. 
  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Tĩnh mạch thừng tinh bị giãn, khi xuất tinh, niệu đạo của nam giới sẽ co thắt mạnh để đẩy tinh dịch ra ngoài. Điều này sẽ làm đứt các tĩnh mạch nhỏ và khiến cho nam giới xuất tinh ra máu. 
Như vậy, Tình trạng xuất tinh ra máu là bị bệnh gì? đã cho chúng ta thấy được mức độ nguy hiểm mà tình trạng này mang lại. Do đó ở nam giới ngay khi nhận thấy các dấu hiệu sức khỏe bất thường, cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị bệnh sớm. 

Bởi nếu không điều trị xuất tinh ra máu một cách kịp thời thì nam giới sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh rất cao. Do lượng hồng cầu trong máu có thể chính là nguyên nhân giết chết tinh trùng. Khiến cho tinh trùng trong tinh dịch bị giảm hẳn đi về số lượng cũng như chất lượng.


Hiện nay tại phòng khám Nam học Hà Nội được biết đến là địa chỉ uy tín trong việc điều trị các bệnh nam khoa, bao gồm cả hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới an toàn, hiệu quả.

- Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất khang trang. Hầu hết máy móc được đầu tư từ các nền y học hiện đại như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc...

- Đội ngũ bác sỹ đều là người có kinh nghiệm chuyên môn giỏi, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trong nước, ứng dụng nhiều phương pháp mới trong điều trị bệnh nam khoa... sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn chữa trị.

Trên đây là những giải đáp của các bác sĩ phòng khám Nam học Hà Nội về tình trạng xuất tinh ra máu là bị gì? cũng như các phương pháp điều trị an toàn, hy vọng sẽ giúp nam giới có cái nhìn tổng quan hơn về bệnh, từ đó có hướng phòng và điều trị bệnh hiệu quả. Mọi thắc mắc, vui lòng gọi cho chúng tôi theo Hotline: 024.33.99.52.52 - 016.56.56.52.52 hoặc chat trực tuyến để được hỗ trợ nhanh nhất.


Bình luận

TƯ VẤN ONLINE
CHAT TRỰC TUYẾN
DMCA.com Protection Status