1
Bạn cần hỗ trợ?
banner

Thuốc điều trị ngứa bìu tinh hoàn nam giới

CHIA SẺ
tháng 6 27, 2018


Tình trạng ngứa vùng bìu nếu không được chữa trị sớm có thể gây nhiễm trùng, viêm nhiễm diện rộng sang những bộ phận khác. Đặc biệt, hiện tượng này có thể đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, ngay khi thấy xuất hiện những triệu chứng ngứa tinh hoàn, nam giới nên tìm hiểu đến các địa chỉ điều trị ngứa bìu để các bác sỹ thăm khám, chẩn đoán tìm ra nguyên nhân ngứa bìu và tư vấn phương pháp điều trị kịp thời.

Thuốc điều trị ngứa bìu tinh hoàn

-  Bìu là lớp da mỏng nên dễ bị tổn thương, đặc biệt nếu nam giới vệ sinh không sạch sẽ, bị dị ứng với xà phòng tắm, dung dịch vệ sinh hay mặc quần áo quá chật có thể khiến vùng bìu tinh hoàn sưng và ngứa ngáy rất khó chịu. Bên cạnh đó, nam giới mắc phải một số bệnh liên quan đến viêm nhiễm đường sinh dục như: giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, nấm bìu, ghẻ ngứa, chàm bìu... cũng dẫn đến hiện tượng ngứa bìu tinh hoàn.

-  Mặt khác, bác sỹ Hồng cũng cho biết, việc điều trị tình trạng ngứa bìu ở nam giới không thể đưa ra cụ thể đơn thuốc điều trị ngứa bìu tinh hoàn chính xác và hiệu quả khi chưa có sự thăm khám cho người bệnh. Bởi vì mỗi nam giới khi mắc gặp phải tình trạng này đều do những nguyên nhân khác nhau và mức độ bệnh cũng khác nhau. Do đó, người bệnh nếu muốn biết chính xác đơn thuốc điều trị ngứa bìu tinh hoàn hay ngứa bìu bôi thuốc gì? hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp cụ thể, đảm bảo chữa đúng người, đúng bệnh.

-  Thông thường, các đơn thuốc điều trị ngứa bìu tinh hoàn gồm có các loại thuốc Tây y, kháng viêm có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn hoặc virus gây bệnh, loại bỏ viêm nhiễm, giảm đau, giảm ngứa, tiêu sưng tinh hoàn.

-  Tuy nhiên có nhiều trường hợp bệnh ở vào giai đoạn nặng, tái phát nhiều lần, việc dùng thuốc tây y không tránh được các tác dụng phụ không mong muốn... Khi đó, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng thêm các bài thuốc Đông y có tác dụng tiêu độc, sát khuẩn, chống viêm nhiễm, làm lành tổn thương từ đó ngăn chặn tình trạng gây ngứa, sớm tái tạo da trở lại như ban đầu.

-  Để đạt được hiệu quả điều trị, người bệnh cần sử dụng thuốc đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh thì bệnh sẽ nhanh khỏi.

-  Đồng thời, khi bị ngứa bìu tinh hoàn nam giới cần lưu ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.Tránh quan hệ tình dục trong thời gian này vì dễ lây bệnh cho bạn tình và gây tổn thương, trầy xước tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh hơn.

Với những thông tin trên hy vọng bạn đã có cái nhìn đúng đắn hơn về việc sử dụng thuốc điều trị ngứa bìu tinh hoàn. Nếu bạn có băn khoăn, có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 024.3562.5252 - 0926002669 hoặc chat trực tuyến để được tư vấn sớm nhất.


Tham khảo

Bình luận

TƯ VẤN ONLINE
CHAT TRỰC TUYẾN
DMCA.com Protection Status